Khách hàng mệt mỏi vì bị “đòi” cung cấp thông tin liên quan đến Nhung Spa
Sau khi tới hệ thống Nhung Spa để trị nám, chị N.P.M. bị hiện tượng đỏ mặt nên đã đưa thông tin lên Facebook, mặc dù sau đó biết được nguyên nhân và rút lại thông tin đăng tải. Tuy nhiên, khoảng 1 tuần trở lại đây, chị M. liên tục bị “người lạ” liên hệ với mục đích xin cung cấp thông tin khiến chị cảm thấy phiền phức và mệt mỏi.
Liên quan đến nội dung trên, chị N.P.M cho biết, cách đây khoảng vài tuần, chị tới hệ thống Nhung Spa có địa chỉ tại số 1 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thực hiện việc điều trị nám trên mặt. Quá trình điều trị mặt chị M. có bị đỏ nhiều ở vùng mặt, “Ban đầu tôi cứ tưởng là cơ sở Nhung Spa làm ăn không đảm bảo uy tín chất lượng nên mặt tôi mới bị như vậy nhưng sau khi hỏi một số chuyên gia, bác sỹ có thâm niên về ngành y và được chủ cơ sở tư vấn giải thích thì tôi mới nhận biết được vấn đề và nguồn cơn khiến mặt tôi bị đỏ ở thời điểm mới điều trị bằng liệu trình kết hợp với thảo mộc…” chị M. nói.
Chị M. đã đến cơ sở Nhung Spa để điều trị nám trong 6 tháng với chi phí là 29 triệu đồng.
Chị M. chia sẻ thêm: “Trước đó, tôi có đăng facebook và gửi đơn lên hai cơ quan báo chí để phản ánh về sự việc. Sau khi tìm hiểu tôi đã làm đơn gửi đến cơ quan báo chí đề nghị không đăng tải thông tin và sử dụng hình ảnh cá nhân của tôi… Nhưng không hiểu vì sao khoảng 1 tuần trở lại đây tôi cực kỳ mệt mỏi sau khi đăng thông tin điều trị nám tại Nhung Spa đã có rất nhiều cơ quan báo chí, tạp chí liên hệ với tôi, tôi thấy sự việc đi quá xa, cuộc sống bị xáo trộn. Hiện tại, tôi và Nhung spa không còn liên quan đến nhau. Từ hôm nay tôi sẽ không nhận bất cứ một cuộc điện thoại nào từ phía cơ quan báo chí…”
Chị M chia sẻ sự mệt mỏi khi liên tục bị làm phiền
Được biết, liên quan đến câu chuyện của chị M. hệ thống Nhung Spa đã bị không ít tạp chí “vào cuộc”: “Thời gian vừa qua cơ sở của chúng tôi liên tục bị một số tạp chí có biểu hiện “đánh hội đồng” khi đăng tải những bài viết với nội dung không đúng sự thật về việc chị N.P.M. (Hà Nội) bị “hỏng” da mặt sau khi sử dụng liệu trình trị nám tại Nhung Spa có địa chỉ tại số 1 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội…” đại diện Nhung Spa nói.
Bên cạnh đó, vị đại diện của hệ thống làm đẹp này cũng chia sẻ, hiện nay, hệ thống làm đẹp của Nhung Spa có 8 cơ sở được đặt ở một số tỉnh, thành như:
Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên, Nam Định…
Bằng phương châm điều trị nám chỉ sau một liệu trình kết hợp thảo dược thiên nhiên với máy công nghệ cao để xử lý tuyệt đối các nhược điểm trên bề mặt da, giúp quá trình tái tạo và phục hồi da nhanh hơn và hiệu quả hơn nên đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
Song, chính việc các cơ sở điều trị nám, spa của Nhung Spa là địa chỉ uy tín, được khách hàng ở khắp các tỉnh, thành tin cậy vô hình chung đã và đang trở thành vấn đề cho các đối thủ cạnh tranh. Do vậy, gần 2 tháng trở lại đây hoạt động của các cơ sở Nhung Spa đã bị tấn công bởi các chiêu thức truyền thông “bẩn” nhằm hạ uy tín của Nhung Spa đối với khách hàng. “Các cơ sở làm đẹp, điều trị nám của Nhung Spa đều có đầy đủ cơ sở pháp lý theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, với những lý do rất nhỏ, thậm chí không có gì để nói, nhiều trang tin đã thông tin, bình luận tiêu cực về hoạt động cũng như quá trình khách hàng đến cơ sở Nhung Spa làm đẹp và điều trị nám…”, đại diện cơ sở Nhung Spa cho biết.
Có thể thấy rõ nhất ở vụ việc của chị N.P.M. hiện tượng đỏ nhiều ở vùng mặt khi sử dụng liệu trình kết hợp với thảo mộc là điều không hiếm. Tuy nhiên, đã có không ít tạp chí “vào cuộc” nhằm hạ uy tín của chuỗi hệ thống. Hiện nay, đại diện cơ sở Nhung Spa cho biết họ đã có đơn gửi các cơ quan chức năng như: Ban tuyên giáo trung ương, Bộ thông tin truyền thông, Cục Báo chí và các cơ quan chủ quản của một số trang tin, tạp chí đăng tải nội dung và thông tin không đúng bản chất sự việc làm ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh và phát triển của các cơ sở Nhung Spa.
điều trị nám, khách hàng, NHUNG SPA, trị nám