Doanh nghiệp phải cầu cứu vì bị bủa vây bởi “ma trận” thông tin
Nhung Spa đang là địa chỉ được nhiều khách hàng có nhu cầu làm đẹp lựa chọn
Thời gian qua, các cơ sở, hệ thống spa và điều trị nám của Công ty TNHH Nhung Spa có địa chỉ tại Hà Nội và một số tỉnh thành với thương hiệu “Nhung Spa” có tốc độ phát triển khá ấn tượng bằng việc liên tục được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.
Bằng chứng là hệ thống làm đẹp của Nhung Spa đã phát triển rộng khắp với các cơ sở được đặt ở một số tỉnh, thành như: Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên, Nam Định…
Tuy nhiên, thời gian gần đây, đối lập với sự phát triển của các cơ sở cũng xuất hiện một số thông tin phản ánh về sai phạm tại Nhung Spa. Theo đó, các nội dung phản ánh tập trung vào việc cơ sở này chưa được cấp phép trị nám nhưng vẫn hoạt động, quảng cáo dùng bác sĩ người Hàn Quốc thăm khám da và tư vấn làm đẹp…
Đáp lại những thông tin trên, bà Nguyễn Thị Nhung, Giám đốc cơ sở “Nhung Spa” bức xúc cho biết: “Các cơ sở làm đẹp, điều trị nám của Nhung Spa đều có đầy đủ cơ sở pháp lý theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, với những lý do rất nhỏ, thậm chí không có gì để nói, nhiều phương tiện đã thông tin, bình luận tiêu cực về hoạt động cũng như quá trình khách hàng đến cơ sở Nhung Spa làm đẹp và điều trị nám….Nhung Spa là địa chỉ uy tín, được khách hàng ở khắp các tỉnh, thành tin cậy không loại trừ đã và đang trở thành vấn đề cho các đối thủ cạnh tranh lợi dụng truyền thông không lành mạnh để nhằm hạ uy tín của chúng tôi”.
Theo bà Nhung, sự việc bắt nguồn khi vừa qua cơ sở Nhung Spa liên tục bị một số phương tiện truyền thông có biểu hiện không lành mạnh đăng tải những bài viết với nội dung không đúng sự thật về việc chị N.T.P.M. (Hà Nội) bị “hỏng” da mặt sau khi sử dụng liệu trình trị nám tại Nhung Spa có địa chỉ tại số 1 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội…
Cho rằng một số thông tin chưa đúng sự thật, thiếu khách quan, đại diện Nhung Spa đã có đơn gửi các cơ quan chức năng như: Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Báo chí và các cơ quan chủ quản của một số cơ quan truyền thông phản ánh sự việc.
Nhiều khách hàng đã đến và trải nghiệm dịch vụ của Nhung Spa
Trao đổi với báo chí, chị N.T.P.M. (Hà Nội) là nạn nhân của sự việc cho biết, đúng là chị có đến cơ sở Nhung Spa để điều trị nám trong 6 tháng với chi phí là 29 triệu đồng. Quá trình điều trị mặt chị M. có bị đỏ. Ban đầu chị M. tưởng là cơ sở Nhung Spa làm ăn không đảm bảo uy tín chất lượng nên mặt bị như vậy. Tuy nhiên, sau khi hỏi một số chuyên gia, bác sỹ có thâm niên về ngành y và được chủ cơ sở tư vấn giải thích thì chị M. hiểu ra nguồn cơn khiến mặt bị đỏ ở thời điểm mới điều trị bằng iệu trình kết hợp với thảo mộc thiên nhiên….
“Ban đầu tôi có đăng facebook và gửi đơn tới một số cơ quan truyền thông phản ánh về sự việc. Tuy nhiên, không hiểu vì sao khoảng 1 tuần trở lại đây tôi rất mệt mỏi sau khi đăng thông tin điều trị nám tại Nhung Spa đã có rất nhiều cơ quan truyền thông liên hệ, thậm chí cả người không quen biết. Tôi thấy sự việc đi quá xa nên đã đề nghị không tải thông tin và sử dụng hình ảnh cá nhân”, chị M cho biết.
Chia sẻ về những thông tin thiếu khách quan xung quanh vụ việc này, bà Nhung cho rằng: “Chắc có thể mình đang là tâm điểm của sự tấn công, “đánh hội đồng” không lành mạnh nào đó. Qua sự việc này, tôi mong các kênh thông tin truyền thông chính thống sẽ góp phần truyền tải những thông tin chính xác nhất để từ đó đọc giả có cái nhìn khách quan về Nhung Spa”.
Trước nguy cơ phải đóng cửa hàng loạt cơ sở vì những thông tin thất thiệt, kéo theo hàng chục nhân viên của công ty phải nghỉ việc, Nhung Spa mong rằng các cơ quan chức năng có cái nhìn ông tâm, khách quan để sớm xử lý nghiêm minh, dứt điểm sự việc.
điều trị nám, NHUNG SPA, trị nám